Tại sao bạn phải cần đến một đơn vị sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời?

11/07/2019

 

Trong những năm gần đây giá điện, nguyên nhiên liệu ngày càng tăng giá. Các sản phẩm tiết kiệm năng lượng được nhà nước khuyến khích và  ưu tiên sử dụng. Trong lĩnh vực máy nước nóng thì dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời được ưu tiên lựa chọn.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời sử dụng nguồn năng lượng sạch, tự nhiên, vô tận là ánh nắng mặt trời để làm nóng nước, phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt và sản xuất. Là dòng sản phẩm ngày càng phổ biến trong các hộ nhà dân, khách sạn, bệnh viện, xưởng sản xuất,… có nhu cầu sử dụng nước nóng.

Dòng sản phẩm nào cũng có tuổi thọ  nhất định, máy nước nóng năng lượng mặt trời cũng vậy, trong quá trình sử dụng sẽ phát sinh vấn đề hư hỏng cần sửa chữa hoặc thay mới. Đó là một trong những lý do cho sự ra đời của Trung Tâm Sửa Chữa, Bảo Trì Năng Lượng Ánh Dương.

Trung tâm sửa chữa, bảo trì Năng Lượng Ánh Dương là đơn vị với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực máy nước nóng năng lượng mặt trời. Chúng tôi cam kết sẽ mang đến giải pháp tốt nhất cho các sự cố của hệ thống máy nước nóng năng lượng mặt trời của gia đình bạn.

Máy nước nóng năng lượng mặt trời ngày càng được ưu tiên sử đụng

Các lỗi thường gặp của máy nước nóng năng lượng mặt trời

·         Bồn bảo ôn bị rò rỉ nước

·         Nước ra không nóng

·         Vỡ ống thủy tinh hấp thụ nhiệt

·         Tấm panel hấp thụ nhiệt bị hỏng

·         Gãy ống thông hơi

·         Ống dẫn nước nóng bị rò rỉ nước

Khi gặp các sự cố này bạn hãy gọi ngay đến Trung Tâm Sửa Chữa, Bảo Trì Năng Lượng Ánh Dương để được tư vấn giải pháp tốt nhất.

 Năng Lượng Ánh Dương là đơn vị chuyên nghiệp về sửa chữa máy nước nóng năng lượng mặt trời tại nhà ở Thành phố Hồ Chí Minh. Chúng tôi có đầy đủ linh kiện thay thế cho các dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời trên thị trường